*blink

Nakausap ko noong linggo ng gabi yung kaibigan kong lalaki….masaya siya kausap…liberal kasi, ika nga nila ‘anything under the sun’ pwedeng pag-usapan, basta pag siya lang ang kausap ko. May mga kwento kasi siya na medyo personal na hindi n’ya na kinukwento sa iba pa naming “close friends!”

 

…. naguguluhan ako sa pagkatao nun eh!

 

Aminado naman siyang bisexual siya at ayaw niyang tinatawag siyang “bakla” kasi nga kina-classify n’ya ang sarili niya bilang isang bisexual…at isa pa, pag tinatanong ko kung bakit ayaw niyang tinatawag siyang ganun, nakakatuwa kasi mukha siyang may “identity crisis”…parang siya yung nabobo sa tanong ko…ang isinasagot niya lang sa’kin…’wala, basta..kasi ano……..’

tapos ako ulit yung nabobo sa sagot n’ya!

 

May itinanong pa ‘ko sa kanya na sa palagay ko e sobrang sensitive at ‘below the belt’ na para pa pag-usapan sa kalye. Magkaganun pa man, malawak naman mag-isip nun e, kaya binigla ko na! Tinanong ko lang naman kung pagdating ba sa kama, sexual pleasure, libog o ano pang ma-irelate dun e kanino ba siya mas masaya…ang sagot niya lang, “sa lalaki!”

 

Naguluhan ulit ako!

 

Ibang-iba pala pagkatao nun pag tinanong mo nang ganun..o baka ako yung iba? May ibang perspektiv ba?…Baka ako yung nakakulong lang sa sarili kong ideya at paniniwala?!

 

Basta magulo! Ang tanong ko ngayon, ‘yan bang mga BISEXUAL MEN na ‘yan e na-i-inlab din ba sa mga babae? Saka anung basehan kung atraktiv sa kanila ang isang babae? Saka kanino ba talaga sila mas masaya kung sexual life ang pag-uusapan?

Leave a Reply

